Sản phẩm
Sản phẩm Oriflame
*****************
TẠI SAO CẦN LỰA CHỌN KINH DOANH SẢN PHẨM
ORIFLAME???
Trong kinh doanh chúng ta cần để ý tới 4 yếu tố
quyết định thành công đó là
1.
CUNG
2.
CẦU
3.
CHẤT LƯỢNG
4. SỐ
LƯỢNG
Công
việc kinh doanh nào kết hợp được 4 yếu trên sẽ có sự thành công VƯỢT TRỘI.
Với việc kinh doanh Oriflame thì sao ???
I. CUNG
Chúng ta đang kinh doanh nhãn hàng mà nguồn cung là từ tập đoàn Oriflame
cung cấp với 3 đặc tính sau:
1. sản phẩm Oriflame là nhãn hàng đã
được nghiên cứu và phát triển từ năm 1967.
2. Có hơn 100 nhà nghiên cứu trên khắp
thế giới về sản phẩm
3. Không thử nghiệm trên động vật mà
thử nghiệm trực tiếp trên những tình nguyện viên trước 6 tháng khi sản phẩm
được tung ra thị trường.
II. CẦU
Sản phẩm Oriflame có nhiều lý do để đáp ứng về nhu cầu NTD:
1. Rất đa dạng đáp ứng
được ngay cả nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng hàng ngày như: kem đánh răng,sữa
rửa mặt,xà bông tắm,..tới những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho người tiêu dùng.
2. SP oriflame cũng là
một dòng sản phẩm có vòng đời ngắn(3-6 tháng),đảm bảo cho người kinh doanh
không phải tốn quá nhiều công sức cho việc tìm khách hàng mới.Đây là một lợi
thế rất lớn!
3. SP Oriflame phục vụ cho
mọi đối tượng từ trẻ em tới những người cao tuổi,cả nam giới và nữ giới với 5
dòng: Nước hoa, chăm sóc cá nhân, trang điểm, dưỡng da, thực phẩm bổ sung
Wellness.
Với các yếu tố đó! SP oriflame có thể cung cấp cho mọi đối tượng
khách hàng và mọi nhu cầu của khách hàng.
III. CHẤT LƯỢNG
Sản phẩm Oriflame là dòng mỹ phẩm thiên
nhiên chính vì vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Với sự tự tin về chất lượng sản phẩm của
mình mà Oriflame cam kết 100% về chất lượng sản phẩm của mình.Với khách hàng đã
dùng mà hoàn toàn không hài lòng với chất lượng sản phẩm hay có tác hại cho
mình thì KH có thể trả lại sản phẩm và Oriflame sẽ hoàn lại tiền trong vòng 30
ngày.
Và cũng chính vì thế mà Oriflame đã được Cục sở hữu trí tuệ và NTD bình
chọn cho 2 giải : " Sản phẩm tin cậy" và " Nhãn hàng ưa dùng
" trong năm 2013
IV. SỐ LƯỢNG.
Oriflame đã vận dụng rất tốt nguyên lý của
sự chia sẻ và sức mạnh của cấp số đông trong việc phát triển kinh doanh của
mình.Thay vì một mình bạn kinh doanh tạo doanh thu 1 tỷ rất vất vả thì Oriflame
cho bạn quyền được chia sẻ cộng tác làm kinh doanh cùng đối tác lựa chọn của
mình để cùng nhau tạo dựng sự nghiệp kinh doanh.
Khi bạn sử dụng sản phẩm Oriflame thấy
Tốt,kinh doanh SP thấy khả thi thì bạn chia sẻ với đối tác của mình.Bạn Kết Nối
với họ và cùng nhau nhân rộng công việc kinh doanh của mình để cùng nhau đạt
ƯỚC MƠ.
" Tôi thích 1% của 100
người hơn là 100% của 1 người "
Với 4 tiêu chí đó! Oriflame hoàn toàn sẽ đáp ứng được cho việc
bạn LÀM KINH DOANH THÀNH CÔNG với Oriflame!
CHÚC THÀNH CÔNG!
********************************
VỀ SẢN PHẨM ORIFLAME
ü Đặc điểm nổi bật nhất của công ty: đây là
dòng mỹ phẩm thiên nhiên rất an toàn và lành tính
cam kết không kiểm nghiệm trên động vật,chỉ thử nghiệm
trên những người tình nguyện trong vòng >6 tháng trước khi tung ra thị
trường. Trung bình mỗi dòng SP đều được nghiên cứu 5-10 năm.
ü Sản
phẩm phong phú, đa dạng: cả nam và nữ, từ bé sơ sinh tới cụ già ( hơn 800 sản
phẩm mới mỗi năm)
Gồm 5 dòng chính:
- Dưỡng
da
- Chăm
sóc cá nhân
- Nước
hoa
- Trang
điểm
- Thực
phẩm bổ sung dinh dưỡng (hỗ trợ giảm cân,tăng cân, vitamin tổng hợp) – đây
là dòng sản phẩm chiến lược của oriflame
ü Giá
sp dao động từ 29k-999k. – khá mềm so với các dòng nhập ngoại cùng đẳng
cấp
ü Sản phẩm công ty cũng được Cục sở hữu trí tuệ
cấp cho bằng công nhận : NHÃN HIỆU ƯA DÙNG, SẢN PHẨM TIN CẬY, SẢN PHẨM VÌ MÔI
TRƯỜNG XANH QUỐC GIA năm 2013 vừa qua. Và đạt 2 danh hiệu “ SẢN PHẨM VÀNG VÌ
SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG” vào tháng 3/2014 vừa rồi.
Công ty có cam kết 100% về hiệu quả sử
dụng.Nếu khách hàng sử dụng sản phẩm mà không hài lòng với chất lượng sản phẩm
mình đã mua, khách hàng hoàn toàn có thể trả lại SP và công ty sẽ gửi lại tiền
trong 30 ngày.
Oriflame luôn nằm trong TOP 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế
giới trong nhiều năm qua do tạp chí petrotimes.vn bình chọn:
Dưới đây là link catalogue online, anh/chị có thể click để xem catalogue T11 gồm đầy đủ thông tin và giá thành SP
TẠI SAO CẦN LỰA CHỌN KINH DOANH SẢN PHẨM ORIFLAME???
Trong kinh doanh chúng ta cần để ý tới 4 yếu tố quyết định thành công đó là
1. CUNG
2. CẦU
3. CHẤT LƯỢNG
4. SỐ LƯỢNG
Công việc kinh doanh nào kết hợp được 4 yếu trên sẽ có sự thành công VƯỢT TRỘI.
Với việc kinh doanh Oriflame thì sao ???
I. CUNG
Chúng ta đang kinh doanh nhãn hàng mà nguồn cung là từ tập đoàn Oriflame cung cấp với 3 đặc tính sau:
1. sản phẩm Oriflame là nhãn hàng đã được nghiên cứu và phát triển từ năm 1967.
2. Có hơn 100 nhà nghiên cứu trên khắp thế giới về sản phẩm
3. Không thử nghiệm trên động vật mà thử nghiệm trực tiếp trên những tình nguyện viên trước 6 tháng khi sản phẩm được tung ra thị trường.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét